Biến tần Siemens Sinamiscs V20– Biến tần đa năng cơ bản

Công ty TNHH công nghệ tự động hóa Hoàng Gia
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hải Phòng

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Giới thiệu về biến tần Siemens Sinamics V20

Biến tần Siemens Sinamiscs V20 là dòng biến tần phổ thông của Siemens với những ưu điểm đa năng, nhỏ gọn , lắp đặt đơn giản, dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí, độ tin cậy cao và dễ dàng sử dụng cho các ứng dụng cơ bản. Khả năng kết nối với máy tính qua nhiều cổng khác nhau thích hợp sử dụng trong nhiều lĩnh vực.

Dải công suất của biến tần Siemens Sinamics V20

1 Pha 220V từ 0,12 kW tới 3 kW

3 Pha 380V, từ 0,37 kW tới 30 kW

Ưu điểm của biến tần Siemens Sinamics V20

Dễ dàng lắp đặt

Lắp đặt: Gần cạnh bên nhau, treo hoặc âm vào tường. 1AC230V FSAD Mới có thể làm tủ nhỏ hơn 32% so với 1AC230V FSC cũ, thiết kế Nhỏ gọn và lắp đặt Linh hoạt.

Chuẩn truyền thông: USS và MODBUS RTU lựa chọn với đầy đủ tính linh hoạt và frame truyền.  Tích hợp dễ dàng trong hệ thống hiện có. Hỗ trợ thực hiện thao tác kết nối macro và kết nối thư viện tiêu chuẩn.

EMC và IT grid support: 1AC230V V20 FSAA/B/C/D với Category C1 Bộ lọc đáp ứng tiêu chuẩn môi trường EMC . Phiên bản không có bộ lọc 1AC230V FSAA/B/C/D và 3AC400V cũng có thể làm việc với IT network.

Dễ dàng sử dụng

Kết nối Macro: Thao tác cài đặt theo ứng dụng được tối ưu hóa và nhanh chóng với kết nối Macro.

Tạo nhiều nhóm thông số: Dễ chuyển đổi thông số cài đặt với bất kỳ biến tần nào cùng khung kích thước. Thẻ nhớ lên đến 32G SD.

Chế độ Keep running: Năng suất cao hơn trong sản xuất nhờ khả năng tự động điều chỉnh trong trường hợp nguồn cung cấp dây chuyền không ổn định.

Mạnh mẽ: Dải điện áp rộng hơn, phạm vi nhiệt độ môi trường xung quanh -10C đến 60C cho tất cả nguồn điện, thiết kế làm mát tốt hơn và được phủ PCB làm tăng độ chắc chắn về chất lượng của biến tần.

Dễ dàng tiết kiệm chi phí:

Chế độ điều khiển ECO và chế độ NGỦ ĐÔNG: Tinh chỉnh phù hợp với ứng dụng và điều chỉnh từ thông để tiết kiệm năng lượng. Tích hợp các chức năng tiết kiệm năng lượng cho chế độ chờ

Đo năng lượng tiêu thụ: Ước tính mức tiêu thụ và tiết kiệm năng lượng.

Mức quá tải – Thấp: Với chu kỳ quá tải thấp, kích thước khung E V20 có thể đạt công suất và dòng điện đầu ra cao hơn. Một biến tần nhỏ hơn có thể được sử dụng.

Free function blocks: Với tài nguyên phần mềm hạn chế, chức năng này giúp mở rộng tính linh hoạt hơn cho các ứng dụng mà không cần đầu tư..

Ứng dụng – Giải pháp của Siemens Sinamics V20

Biến tần Siemens Sinamics V20 là dòng biến tần chuyên dụng cho cac chuỗi chuyển động đơn giản như: Bơm ly tâm, quạt, máy nén, hệ thống bơm năng lượng mặt trời, băng chuyền, băng tải con lăn, băng tải xích.

Biến tần chạy độc lập trong ngành chế biến như: Máy xay, máy trộn, máy nhào, máy nghiền, máy khuấy, máy ly tâm.

Truyền động lực chính trong máy có trục được ghép cơ khí như: Máy kéo sợi vòng, máy bện cho dệt, dây thừng và dây điện